• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN THUẬN CHÂU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội Hiến máu tình nguyện huyện Thuận Châu năm 2023

NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN HUYỆN THUẬN CHÂU NĂM 2023

Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người, là truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc ta. Nhờ những nghĩa cử này, đã có nhiều người được cứu sống kịp thời.

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-BCĐ ngày 18/7/2023 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Thuận Châu về việc phối hợp tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện tại huyện Thuận Châu năm 2023; Ngày 03/8/2023 Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu đã phối hợp với Đoàn Viện huyết học Trung ương cử 01 đội ngũ Y, Bác sĩ, Điều dưỡng tham gia khám sàng lọc sức khỏe người tham gia hiến máu trong Chương trình “NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN” tại huyện Thuận Châu năm 2023 do Viện huyết học truyền máu Trung ương, Ban Chỉ đạo Vận động HMTN tỉnh Sơn La, Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện Thuận Châu và Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp triển khai thực hiện.

Với Thông điệp “Nối vòng tay tình nguyện, sẻ giọt máu yêu thương” và “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2023 đã huy động được đông đảo lực lượng cán bộ, công chức, viên chức và người dân trện đại bàn huyện tham gia trong đó Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu có 30 viên chức, người lao động xung phong tham gia hiến máu.

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu thương con người và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đồng thời, đó cũng là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, thể hiện đạo lý "thương người như thể thương thân" của dân tộc ta.

Việc làm trên đã mang lại niềm tin cho những người kém may mắn trong cuộc sống, đặc biệt lan tỏa nghĩa cử cao đẹp của những trái tim nhân ái, luôn sống vì cộng đồng, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh của Ngày hội:

Đoàn y, bác sĩ, điều dưỡng BVĐK Thuận Châu phối hợp tham gia khám sàng lọc

Hình ảnh cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện tham gia hiến máu

Người đưa tin: CN. Trần Thị Điệp


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
LIÊN KẾT WEB