Thư mời báo giá bổ sung thiết bị y tế năm 2024 của bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, làm căn cứ xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: Mua bổ sung thiết bị y tế năm 2024 của bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu có địa chỉ: Tiểu khu 9, thị trấn Thuận Châu, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá
- Họ và tên: Đào Thị Vi Loan - Chức vụ: Phó khoa Dược
- SĐT: 0912743969 - Email: thuanchaubvdk@gmail.com
3. Cách thức tiếp nhận báo giá( đồng thời bằng cả 2 hình thức)
- Nhận trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ: Khoa dược, Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu, Tiểu khu 9, thị trấn Thuận Châu, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La
- Nhận qua Email: thuanchaubvdk@gmail.com (Bản scan báo giá gốc, file mềm (Docx, xlxs,…))
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:
- Từ 13h30’ ngày 23/08/2024 đến 14h00’ ngày 03/09/2024
- Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:
Tối thiểu 90 ngày kể từ ngày 03/09/2024
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
1. Danh mục: mua bổ sung thiết bị y tế phục vụ công tác chuyên môn năm 2024: (Chi tiết bảng mô tả đính kèm (phụ lục 1).
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế:
- Địa điểm cung cấp: khoa Dược – Vật tư thiết bị y tế, Bệnh Viện đa khoa huyện Thuận Châu.
- Hàng hóa phải được đóng gói theo đúng quy cách của Nhà sản xuất và không bị hư hỏng, nứt vỡ, biến dạng trong quá trình giao hàng. Công ty chịu chi phí vận chuyển hàng, bốc xếp; chi phí trả lại hàng (nếu hàng hóa không đạt yêu cầu).
3. Thời gian giao hàng dự kiến:
- Trong vòng 48 giờ kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực (bao gồm toàn bộ quá trình bàn giao, chạy thử, nghiệm thu hợp đồng).
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Thanh toán theo từng đợt, theo số lượng thực tế mua sắm.
5. Các thông tin khác (nếu có).
5.1. Yêu cầu hồ sơ báo giá bao gồm các tài liệu sau:
- Báo giá theo mẫu (tại phụ lục II đính kèm).
- Hợp đồng mua bán tương tự (nếu có)
- Catalog, hợp đồng tương tự, cấu hình và tính năng kỹ thuật của thiết bị và các tài liệu khác liên quan( nếu có)
5.2. Các quy định đối với báo giá:
- Báo giá có đầy đủ các nội dung theo biểu mẫu đính kèm trong yêu cầu báo giá
- Báo giá phải được đại diện hợp pháp của đơn vị báo giá ký và đóng dấu theo quy định.
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý đơn vị./.