THƯ MỜI CHÀO GIÁ
Quý các đơn vị cung cấp linh kiện, vật tư thiết bị văn phòng tại Việt Nam
THƯ MỜI CHÀO GIÁ
Kính gửi : Quý các đơn vị cung cấp linh kiện, vật tư thiết bị văn phòng tại Việt Nam
Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu, Sơn La có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở để tổ chức lựa chọn nhà thầu gói thầu: Mua linh kiện, vật tư sửa chữa, nâng cấp thiết bị văn phòng với các nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá : Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu
Địa chỉ : Tiểu khu 09, thị trấn Thuận Châu, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.
2. Thông tin liên hệ người phụ trách tiếp nhận báo giá:
Ông Đinh Đức Thiện Chức vụ: Phó trưởng phòng TCHC
Số điện thoại: 0969058988 Email: Thuanchaubvdk@gmail.com
3. Cách thức nhận báo giá:
- Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Bộ phận văn thư, phòng TCHC, bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu hoặc Email: Thuanchaubvdk@gmail.com
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá :
- Từ 16h30 ngày 24/10/2024 đến 17h00 ngày 04/11/2024
- Các báo giá nhận sau thời gian trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn báo giá có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 60 ngày kể từ ngày 04/11/2024.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
- Danh mục yêu cầu báo giá
STT | Tên hàng hoá | Đơn vị tính | Số Lượng |
1 | Ổ cứng SSD 128gb | Cái | 21 |
2 | Ổ cứng SSD 240gb | Cái | 2 |
3 | Bộ nhớ trong 8GB | Cái | 21 |
4 | Màn hình máy tính LCD 21.5 inch | Cái | 2 |
5 | Bộ cấp nguồn liên tục 2200VA | Cái | 1 |
Lưu ý: Giá phải bao gồm thuế, chi phí vận chuyển và lắp đặt tại các máy của đơn vị |
- Địa điểm cung cấp và lắp đặt : Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.
- Dự kiến thời gian thực hiện : 10 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
- Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng : Không
- Các thông tin khác (nếu có) :Không
Xin trân trọng cảm ơn./