• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN THUẬN CHÂU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giám đốc Bệnh viện đối thoại trực tiếp với NB/NNNB

Giám đốc bệnh viện gặp gỡ và đối thoại trực tiếp với người bệnh, người nhà người bệnh

Nhằm không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng hơn nữa sự hài lòng của người dân khi đến khám và điều trị tại bệnh viện, chiều ngày 26/5/2023, Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu đã tổ chức buổi đối thoại trực tiếp giữa Giám đốc bệnh viện với người bệnh, người nhà người bệnh đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Đ/c Hà Việt Phương – BTĐU – GĐBV đối thoại trực tiếp với NB/NNNB

Tham dự buổi đối thoại có BSCKII. Hà Việt Phương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chủ trì cùng các đồng chí trong BGĐ Bệnh viện; các đồng chí là lãnh đạo các Phòng chức năng, điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng, Tổ Công tác xã hội bệnh viện cùng 26 người bệnh, người nhà người bệnh đại diện 08 khoa lâm sàng trong bệnh viện.

Tại buổi đối thoại, người bệnh/ người nhà người bệnh đã được nghe đồng chí Giám đốc giới thiệu sơ lược về chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, cơ sở hạ tầng và các trang thiết bị y tế hiện có của bệnh viện, các dịch vụ kỹ thuật đã và đang triển khai thực hiện tại bệnh viện để người bệnh, người nhà người bệnh nắm được. Sau đó đã mời các bác là người bệnh/người nhà người bệnh đại diện cho 08 khoa lâm sàng phát biểu đóng góp ý kiến chân thành, thẳng thắn đối với các dịch vụ y tế cũng như tinh thần thái độ chăm sóc, phục vụ của nhân viên y tế đối với người bệnh/ người nhà người bệnh trong quá trình nằm viện để giúp Bệnh viện ngày một tốt hơn.

Trong buổi đối thoại, Bệnh viện đã nhận được 12 ý kiến góp ý thẳng thắn của người bệnh/ người nhà người bệnh đại diện cho 08 khoa lâm sàng. Những ý kiến được NB/NNNB trực tiếp nêu trong buổi đối thoại liên quan  hầu hết đến các hoạt động của Bệnh viện cũng như những vấn đề liên quan tới chế độ, chính sách đối với người bệnh và có những ý kiến mạnh dạn đưa ra một số giải pháp khắc phục những khó khăn của Bệnh viện,… Đa số các ý kiến của người bệnh/ người nhà người bệnh đều khen ngợi về tinh thần, thái độ cũng như giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế bệnh viện, năng lực chuyên môn, tác phong nhanh nhẹn trong công tác cấp cứu người bệnh, không phân biệt đối xử giữa các người bệnh. Bên cạnh đó, cũng còn những hạn chế như: Một số nhà vệ sinh còn thiếu nước trong giờ cao điểm; công tác phối hợp tuyên truyền các nội dung về nội quy, quy định của bệnh viện cũng như chế độ chính sách người bệnh được hưởng chưa đến được từng bản, xã để người dân có thể nắm được trước khi vào viện; đã giải thích cho NB/NNNB về tình hình bệnh tật nhưng chưa được rõ ràng, cụ thể.

Sau khi lắng nghe các ý kiến góp ý của NB/NNNB, đồng chí Giám đốc bệnh viện đã giải đáp lần lượt từng ý kiến, nội dung giải đáp đã đáp ứng được những vấn đề mà NB/NNNB đề cập.

Kết thúc buổi gặp gỡ và đối thoại trực tiếp, đồng chí Giám đốc bệnh viện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến NB/NNNB về những ý kiến góp ý chân thành và thẳng thắn đã giành cho bệnh viện, từ đó sẽ giúp Bệnh viện có cái nhìn rõ hơn về những vấn đề còn tồn tại, hạn chế để có giải pháp khắc phục sớm trong thời gian tới nhằm đưa Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu ngày càng phát triển bền vững và đi lên xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người dân trên địa bàn trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi đối thoại:

Ý kiến góp ý của NB/NNNB

Đ/c Hà Việt Phương – BTĐU – GĐBV giải đáp các ý kiến của NB/NNNB

Người đưa tin: Trần Thị Điệp – BVĐK huyện Thuận Châu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
LIÊN KẾT WEB