• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN THUẬN CHÂU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Sơ kết công tác y tế 6 tháng đầu năm 2021

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2021

Chiều ngày 22/7, Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác y tế 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

Đ/c Hà Việt Phương – BTĐU – GĐBV phát biểu khai mạc Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đinh Mạnh Hùng – UVBCHĐB huyện – Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Châu; đồng chí Trần Thị Duyến – Phó giám đốc BHXH huyện Thuận Châu; đồng chí Lò Văn Chính – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Thuận Châu. Về phía Bệnh viện có BSCKII. Hà Việt Phương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Ban Giám đốc bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên và Lãnh đạo các khoa, phòng trực thuộc Bệnh viện.

Bs Bùi Thị Tố Lan – Trưởng phòng KHNV trình bày báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm

Hội nghị đã thông qua Báo cáo sơ kết công tác y tế 6 tháng đầu năm, đồng thời đề ra nhiệm vụ, giải pháp trong 6 tháng cuối năm 2021. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến rất phức tạp, nhưng với sự quan tâm, ủng hộ của các cấp chính quyền, dưới sự lãnh đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện, cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện đã thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” vừa thực hiện tốt nhiệm vụ khám, chữa bệnh vừa đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19.

Với tinh thần xây dựng, đoàn kết và nhất trí cao, các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi, thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến xác thực, sâu sắc, đề ra các giải pháp sát với tình hình thực tiễn và sự phát triển của Bệnh viện trong 6 tháng cuối năm 2021, cũng như trong thời gian tới.

Ths Trần Mạnh Đức – PGĐBV chủ trì phần tham luận

BSCKI. Lèo Văn Doa – TK Ngoại phát biểu tham luận tại Hội nghị

DSCKI. Đào Thị Vi Loan – PK Dược phát biểu tham luận tại Hội nghị

Cũng trong Hội nghị này, Bệnh viện đã chính thức ra mắt trang Web với tên truy cập là http://bvdkthuanchau.vn nhằm cung cấp đến nhân viên y tế và mọi độc giả các thông tin trong lĩnh vực y khoa kịp thời và chất lượng nhất.

Hình ảnh giới thiệu trang Web của Bệnh viện

Hội nghị được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đinh Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Châu với nhiều góp ý sâu sắc, đóng góp vào các bản báo cáo và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, giúp bệnh viện hoàn thành tốt và thực hiện hiệu quả các mục tiêu đã đề ra trong năm.

Đ/c Đinh Mạnh Hùng -Uỷ viên ban thường vụ- Phó CT UBND huyện Thuận Châu phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tại Hội nghị cũng đã biểu dương khen thưởng 2 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao 6 tháng đầu năm 2021.

Đ/c Hà Việt Phương – BTĐU – GĐBV tặng giấy khen cho 2 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm được giao trong 6 tháng đầu năm 2021

Đ/c Đinh Thị Nguyên – Phó BTĐU – Phó GĐBV tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2021

Phát biểu bế mạc hội nghị, BSCKII. Hà Việt Phương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cảm ơn và tiếp thu những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Đinh Mạnh Hùng và sẽ bổ sung vào bản báo cáo cho phù hợp, đồng thời biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của các Khoa, Phòng trong 6 tháng đầu năm, đồng chí cũng nhận định rằng 6 tháng cuối năm 2021 sẽ là thời gian có nhiều khó khăn, thử thách mà toàn thể cán bộ viên chức của Bệnh viện cần cố gắng nhiều hơn nữa, đoàn kết đồng lòng, cùng nhau vượt qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phòng Điều dưỡng

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
LIÊN KẾT WEB